วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

จับแล้ว หนุ่มหึงโหด แทงพ่อตา-เมีย ฉุดขึ้นจยย.ไปข่มขืนซ้ำทั้งที่บาดเจ็บ


จับแล้ว หนุ่มหึงโหด แทงพ่อตา เมียโดน 6 แผล ก่อนฉุดขึ้นจยย.ไปข่มขืนซ้ำทั้งที่ยังบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป ตร.ไล่ล่าก่อนจับตัวได้ สารภาพโมโหที่ถูกกีดกัน
จากกรณีคนร้ายบุกใช้มีดแทง นายบุญมี ปุริสัง อายุ 49 ปี เข้าที่หน้าท้อง 2 แผลอาการสาหัส และน.ส.กุสุมา ปุริสัง อายุ 25 ปี ลูกสาว ถูกคนร้ายแทงเข้าที่ลำตัว 3 แผล ก่อนนฉุดตัวขึ้นรถจยย.หลบหนีไป ซึ่งคนร้ายคือ นายชัยวัฒน์ หลีหลาย อายุ 32 ปี สามีเก่าของน.ส.กุสุมา เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 4 ซอยบ้านบ่อ หมู่บ้านหนองต้นนุ่น ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สาเหตุเกิดจากนายชัยวัฒน์ โมโหที่ไปขอคืนดีภรรยาไม่ได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 20 ส.ค. วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุนายชัยวัฒน์ ได้พา น.ส.กุสุมา ไปขืนใจทั้งๆ ที่ยังได้รับบาดเจ็บอยู่ ที่บริเวณเพิงพักริมสระน้ำในป่าลึกหมู่บ้านมะขามโพรง ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากนั้นนายชัยวัฒน์ ได้หลบหนีไป น.ส.กุสุมา จึงได้โทรศัพท์ไปบอกเพื่อนให้มารับตัวไปส่งโรงพยายาล โดยพบว่าถูกแทงทั้งหมด 6 แผล



หลังจากนั้น พ.ต.ท.พิธี อินทร์น้อย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ร.ต.อ.สุทิน ทัดรัตน์ รอง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ระดมออกค้นหาทั้งคืน ตามสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายเคยหลบซ่อนตัวอยู่ จนล่าสุดสืบทราบว่าได้มากบดานอยู่กับแฟนใหม่ที่ห้องพักพนักงานของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตัวเมืองประจวบฯ ก่อนควบคุมตัวมาอบปากคำที่ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบสวน นายชัยวัฒน์ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ที่ทำไปเพราะอาการมึนเมาสุรา และโมโหที่อดีตภรรยาด่าทอและท้าทายทางเฟซบุ๊ก ประกอบกับอดีตพ่อตาได้เข้ามายื้อแย่งอดีตภรรยาและชกต่อยตนจึงได้แทงสวนไป 2 แผล ส่วนอดีตภรรยาเงื้อมือจะตบ ตนจึงแทงสวนไปด้วยความโมโหแบบไม่ยั้ง ล่าสุดทราบว่านับได้รวม 6 แผล ตนยอมรับว่ารักอดีตภรรยามาก แต่โดนกีดกัน ตนสำนึกผิดและรู้สึกเสียใจ หากย้อนเวลาได้ก็จะไม่ทำแบบนี้ จึงอยากขอโทษพ่อกับแม่ และอดีตภรรยาด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเคยติดคุกที่เรือนจำประจวบฯ ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ด้วยการใช้หินหรือกระถางขนาดใหญ่ทุบศรีษะ เมื่อประมาณปี พ.ศ.2555 ถูกศาลตัดสินให้จำคุก 3 ปี และได้รับการลดหย่อนโทษ เนื่องจากรับสารภาพ และเพิ่งพ้นโทษได้ประมาณ 2 ปี ในวันที่ 12 ส.ค.59 แล้วมาก่อเหตุซ้ำอีก โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาว่าที่ทำไปเพราะความหึงหวง และมึนเมา หลังก่อเหตุแทงภรรยา 6 แผล แล้วฉุดตัวขึ้นรถ จยย.ไป ได้ก่อเหตุข่มขืนซ้ำอีกในขณะที่อดีตภรรยาบาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วถูกหามส่งห้องผ่าตัดโรงพยาบาลประจวบฯ นอกจากนี้ตรวจปัสสาวะยังพบมีสารเสพติดด้วย ล่าสุดในชั้นของพนักงานสอบสวนคัดค้านห้ามมิให้ประกันตัว และอยู่ในระหว่างขอหมายศาลฝากขังเพื่อรอการตัดสินตามกฎหมายต่อไป
Cr; https://www.khaosod.co.th


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น